Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Những đồ dùng cần thiết phải mang khi sang Nhật?

Tâm lý chung của các bạn học viên khi đi du học Nhật Bản đó là không biết nên mang theo những thứ gì để sử dụng trong khoảng thời gian đầu đến Nhật? Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể về hành trang cũng như quá trình chuẩn bị để các bạn có thể chủ động khi sang Nhật. Khi đi máy bay, bạn sẽ bị giới hạn cân nặng hành lý cho nên mình chỉ mang những gì cần thiết để tránh việc phải bỏ lại đồ đạc.
du học nhật bản:
Thông thường, các hãng hàng không quy định số hành lý xách tay không được quá 7kg, hành lý ký gửi cùng không quá 20kg. Những đồ cá nhân chất lỏng bắt buộc phải để trong hành lý kỹ gửi để đảm bảo an ninh cho chuyến bay.
Đồ dùng cá nhân cần thiết khi sang Nhật gồm có:
Phòng tư vấn du học Nhật Bản của công ty cổ phần tư vấn du học Năm châu CSA sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn. đầu tiên là các thủ tục và giấy tờ cần thiết: hộ chiếu, vé máy bay, ảnh thẻ với số lượng nhiều để dùng khi sang Nhật. Bạn không cần thiết phải mang theo học bạ, giấy khai sinh hay giấy tờ liên quan pháp lý khác vì không có hiệu lực khi sang Nhật. - Quần áo: nếu bạn du học bắt đầu du học nhật bản vào thời điểm mùa Đông hoặc Xuân thì nên mang theo áo ấm vì ở bên Nhật rất lạnh vào thời điểm này. Sang bên đó bạn có thể mua một số áo ấm tại Nhật với giá rẻ mà lại chất lượng tốt. Chỉ nên mang theo số lượng vừa đủ các loại quần áo khác, vì ở bên Nhật quần áo giá cả không quá đắt.
- Đồ dùng cá nhân: bạn chỉ cần mang lượng đồ dùng cá nhân vừa đủ trong khoảng thời gian 2 tuần đến 1 tháng vì thời gian đầu còn khá bỡ ngỡ. Đồ dùng cần thiết bao gồm các vật dụng kem đánh răng, lược, móc áo, bàn chải, dầu gội,… sau đó bạn có thể tự mua sắm những thứ cân thiết.
- Tiền mặt: Bạn nên đổi 200.000 yên mang theo, không mang theo tiền Việt vì khó thanh toán tại Nhật.
- Thuốc: bạn nên mang theo một số loại thuốc phổ thông như cảm , đau đầu, một số thuốc về tiêu hoá đủ dùng trong thời gian đầu.
- Đồ ăn và đồ uống: Bạn là người thích nghi dễ thì không nên mang theo đồ ăn cho hành lý thêm cồng kềnh. Nếu bạn chậm thích nghi với món mới thì nên mang theo một số mỳ ăn liền, rốc, đồ làm sẵn để dần dần thích nghi.
- Máy tính nếu có để tiện cho việc học hành. Không mang theo điện thoại hoặc đồ điện 220v vì Nhật dùng điện 110v nên sẽ không sử dụng được. Bạn nên mang theo từ điển để dùng khi cần thiết.
Chúc các bạn sẽ lên đường sang Nhật thuận lợi và may mắn!
Chương trình tư vấn du học Nhật Bản về hành trang của chúng tôi hy vọng sẽ giúp được cho các bạn chủ động chuẩn bị đồ đạc và hành trang khi sang Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét