Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Điểm đến thú vị khi đi du học Nhật

Du học Nhật Bản mở ra cho bạn nhiều bất ngờ mới. Nhật Bản được biết là một quốc đảo hoa anh đào, thế giới của nhiều phát minh khoa học hiện đại, trang phục truyền thống kimono tạo nên nét đẹp duyên dáng của thiếu nữ Nhật.  Du học Nhật Bản là cơ hội tốt nhất để bạn đi và tìm hiểu về đất nước đầy thú vị này.
Lựa chọn du học Nhật Bản đồng nghĩa với việc bạn lựa chọn thách thức, vì môi trường học tập ở Nhật yêu cầu rất cao và phương pháp giáo dục của họ đương nhiên là nghiêm ngặt hơn bạn nghĩ.
Thời kỳ hiện nay, Việt Nam mở cửa giao lưu với nhiều quốc gia trong đó tiêu biểu là Nhật Bản, rất nhiều công trình ở Việt Nam sử dụng nguồn vốn đầu tư của Nhật. Nhật Bản cũng khuyến khích và hỗ trợ rất nhiều học sinh Việt Nam qua đó học tập. Tại đất nước này có rất nhiều điểm đến thú vị mà các bạn nên đến một lần:
Du học Nhật Bản với những điểm đến thú vị:

Thủ đô Tokyo
  Nhật Bản đã 2 lần bị tàn phá bởi chiến tranh. Chính vì đó mà thủ đô Tokyo chỉ mang kiến trúc đương đại, các công trình cổ còn lại rất ít do bị tàn phá. Tokyo năng động, lễ hội ở đây đậm đà bản sắc dân tộc tạo nên một sự thu hút riêng biệt đối với du khách. Tokyo với cuộc sống đô thị tấp tập, nơi tập trung trọn vẹn nhất văn hoá Nhật Bản.
  Thành phố Kyoto

Đây đã từng là kinh đô của vương quốc Nhật thời xưa, thành phố này mang nét cổ kính và không có các toà nhà chọc trời cũng như những công trình hiện đại. Hiện nay, Kyoto lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hoá lâu đời. Ở đây tập trung hơn một nửa các dinh thự cổ, chùa miếu, đền đài của Nhật. Đó cũng là nét đặc biệt mà thành phố này thu hút khách du lịch nhiều đến thế.
  Thành phố Osaka
Thủ đô của Nhật giữa thế kỷ thứ 7, một thành phố phát triển hưng thịnh và là trung tân giao thương bằng đường thuỷ của nhiều quốc gia với hệ thống sông ngòi chằng chịt. Du học Nhật Bản mà bạn không đến thành phố này một lần thì chuyến du học của bạn vẫn chưa trọn vẹn, bởi lẽ nơi đây là nơi hội tụ nền văn hoá Nhật từ cổ kính cho đến hiện đại nhất.
  Thành phố Sapporo
Thành phố lớn đứng thứ 3 Nhật Bản, nổi tiếng với nhiều lễ hội truyền thống thu hút 2 triệu khách du lịch mỗi năm. Ngày nay, Sapporo đã trở thành một điểm nhấn du lịch với nhiều địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn: bảo tàng bia, tháp đôi, đền thờ,…
  Thành phố Kobe
Nằm trên đảo Honshu, là một trong những cảng biển chính của Nhật Bản. Do chịu nhiều ảnh hưởng của phương Tây nên kiến trúc của thành phố rất đẹp và hiện đại, hấp dẫn nhiều khách du lịch đến tham quan.
Nhật Bản thật đẹp đúng không nào? Đừng bỏ lỡ cơ hội du học Nhật Bản để được đến những địa điểm này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét