Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Nên chọn trường nhật ngữ nào khi đi du học Nhật Bản?

Bạn đang ấp ủ ý định đến đất nước Nhật Bản để học tập và làm việc. Có nhiều vấn đề cần chuẩn bị trước khi đưa ra quyết định đến một nơi xa Việt Nam để tìm kiếm cơ hội hoàn thiện bản thân. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm du học Nhật Bản, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn có đủ tự tin và đủ hành trang bước vào cuộc sống trong học tập và làm việc, tại một đất nước mới.
Một trong những thắc mắc đầu tiên khi quyết định du học Nhật Bản là việc chọn trường Nhật ngữ thích hợp để bạn học tập. Đây là điều quan trọng vì trường Nhật ngữ là điểm đặt chân đầu tiên của bạn khi làm quen với một môi trường xa lạ. Khi chọn trường Nhật ngữ bạn phải thực sự cẩn thận, cần để ý các yếu tố của những trường Nhật ngữ đó.
Du học Nhật Bản nên chọn trường Nhật ngữ nào?:

Đầu tiên bạn cần quan tâm khi du học Nhật Bản là chất lượng giáo dục của trường Nhật ngữ mà bạn chọn. Trên thực tế, chất lượng đào tạo của các trường Nhật ngữ gần như nhau, sự khác nhau ở đây là do bản thân mỗi người, nếu bạn chăm chỉ sẽ có khả năng tiếng Nhật tốt hơn. Dù bạn học ở trường Nhật ngữ nào, bạn cũng sẽ được đào tạo một cách bài bản nhất.
Tiếp theo, bạn cần chú ý đến chi phí đào tạo và sinh hoạt. Ở một số trường tại các  thành phố lớn thì chi phí bao giờ cũng đắt hơn ở địa phương. Bạn cần để ý đến khả năng tài chính của gia đình mình để lựa chọn địa điểm một cách phù hợp. Bạn cũng nên lựa chọn trường Nhật ngữ có nhiều cơ hội học lên cao hơn, nhiều học sinh có nguyện vọng học lên cao đẳng, đại học vì khi hoàn thành các bậc học này thì tấm bằng đó mới thực sự có giá trị.
Một số yếu tố quan trọng hơn nữa là việc làm thêm khi đi học, nhiều du học sinh Việt Nam có điều kiện tài chính không tốt, họ có nhu cầu đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập. Bạn nên ưu ái lựa chọn những trường quan tâm đến việc giới thiệu việc làm thêm cho sinh viên.
Bạn cũng cần quan tâm đến vị trí địa lý của vùng bạn du học, có gần khu trung tâm không, có nhiều nhà máy hay những nơi tuyển việc làm thêm. Bạn cần lựa chọn những nơi có điều kiện sống phù hợp với sức khoẻ của bản thân. Tất nhiên là nhiều bạn có sức khoẻ tốt thì sẽ thích nghi rất nhanh, còn những bạn có sức khoẻ yếu sẽ rất dễ không chịu đựng được một môi trường sống mới, một khí hậu sống mới. Tốt nhất bạn nên trang bị cho mình một số dụng cụ y tế và thuốc phòng khi bị ốm. Bạn muốn gặp gỡ và trao đổi với anh chị đi trước, bạn có thể chọn trường mà nhiều du học sinh đang du học, bạn cũng có thể chọn trường có cơ sở vật chất tốt.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giới thiệu cũng như đào tạo học sinh đi du học Nhật Bản. Công ty cổ phần tư vấn du học năm châu CSA chúng tôi tin tưởng những thông tin trên đây sẽ có ích cho các bạn trong quá trình chuẩn bị đi du học Nhật Bản của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét